So sánh sản phẩm

Chế Độ & Quy Định Bảo Hành

Chế Độ & Quy Định Bảo Hành

1.Tiếp nhận bảo hành

- Tiếp nhận bảo hành: từ 8h đến 16h hàng ngày.

- Làm việc từ thứ 2 đến thứ 7.

2.Thời gian bảo hành

- Thời gian bảo hành được tính từ ngày mua tại xachtay247.vn.

- Thời gian bảo hành tùy vào từng sản phẩm sẽ có thời gian bảo hành khác nhau.

- Ngoài chế độ bảo hành chuẩn do xachtay247.vn quy định, khách hàng có thể mua thêm các gói bảo hành khác.

3.Xác nhận bảo hành

- Xác nhận bảo hành dựa vào phiếu bảo hành và tem bảo hành do bên xachtay247.vn phân phối.

- Không giải quyết nếu không có phiếu bảo hành hoặc tem bảo hành.

4.Quy trình nhận kiểm tra bảo hành

a.Nhận tình trạng

- Tiếp tân nhận và kiểm tra sản phẩm để xác định lỗi của sản phẩm.

- Tiếp nhận thông tin của khách hàng về lỗi sản phẩm.

b.Kỹ thuật nhận máy và xử lý máy bảo hành

c.Bộ phận test sản phẩm trước khi đến tay khách hàng

d.Thời gian trả sản phẩm bảo hành

- Sản phẩm được trả bảo hành từ 3 đến 15 ngày.

- Những trường hợp sau 15 ngày (do linh kiện thay thế phải đặt bên Đức) xachtay247.vn sẽ liên hệ xử lý thỏa đáng cho quý khách hàng.

5.Sản phẩm sau khi được xử lý hoặc đổi bảo hành

- Sản phẩm sau khi xử lý bảo hành thì Thời hạn bảo hành của sản phẩm được tính tiếp tục cho đến khi hết thời hạn bảo hành quy định do xachtay247.vn cam kết lúc mua sản phẩm.

- Sản phẩm đổi bảo hành thì thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm cũ sẽ chuyển sang sản phẩm mới được đổi.( Áp dụng trường hợp không sửa được, sẽ được đổi sản phẩm khác )

6.Cách thức bảo hành

- Sản phẩm nằm trong diện bảo hành sẽ được xachtay247.vn sửa chữa thay thế hoàn toàn miễn phí.

- Sản phẩm được bảo hành đổi trả là sản phẩm tương đương, xachtay247.vn đảo bảm chất lượng cho sản phẩm được đổi trả, nhưng không cam kết là sản phẩm mới 100%.

7.Chính sách bảo hành

a.Điều kiện bảo hành

- Sản phẩm bán ra, sản phẩm khuyến mãi do xachtay247.vn phân phối được bảo hành có thời hạn khi thỏa mãn các điều kiện sau:

- Sản phẩm còn thời hạn bảo hành, còn tem bảo hành.

- Sản phẩm phát sinh lỗi kỹ thuật ảnh hưởng đến khả năng hoạt động và tình trạng của thiết bị.

- Lỗi kỹ thuật là lỗi do quy trình sản xuất đến từ nhà sản xuất.

b.Từ chối bảo hành

- Không có phiếu bảo hành và hết thời hạn bảo hành.

- Tem bảo hành bị rách, bị dán đè hoặc bị sửa đổi.

- Không bảo hành mặt kính bếp từ.

- Hư hỏng do người tiêu dùng sử dụng sai quy cách, không theo hướng dẫn sử dụng.

- Hư hỏng bề mặt, các vết trầy xước, móp méo, và phần nhựa ở các cổng bị mẻ vỡ.

- Thiệt hại do dùng chung với các sản phẩm khác, không phải của nhà sản xuất.

- Thiệt hại do thiên tai và tai nạn, cháy nổ, sét đánh,...

- Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi bất kỳ cá nhân, đơn vị nào bên ngoài mà không thuộc xachtay247.vn.

Tags: